केंद्रीय मंत्री श्री ज्योतिरादित्य एम. सिंधिया यांनी नवी दिल्ली येथे २०२५-२६ च्या इंडिया पोस्ट बिझनेस मीटमध्ये तळागाळातील लोकांवर आधारित विकासाचे स्वप्न मांडले
केंद्रीय दळणवळण आणि उत्तर पूर्व विभाग मंत्री श्री ज्योतिरादित्य एम. सिंधिया यांच्या नेतृत्वाखाली टपाल विभागाने २०२५-२६ चा वार्षिक व्यवसाय मेळावा नवी दिल्ली येथे आयोजित केला. या धोरणात्मक मेळाव्यात देशभरातील मंडळ प्रमुखांना इंडिया पोस्टच्या व्यवसाय परिवर्तनाच्या रोडमॅपवर आणि प्रीमियम लॉजिस्टिक्स आणि नागरिक-केंद्रित सेवा प्रदात्या म्हणून त्याच्या विकसित भूमिकेवर चर्चा करण्यासाठी एकत्र आणले.
सचिव (टपाल) वंदिता कौल यांनी गेल्या वर्षभरातील विभागाच्या प्रमुख कामगिरीवर प्रकाश टाकत उबदार आणि अंतर्दृष्टीपूर्ण भाषण देऊन कार्यक्रमाचे उद्घाटन केले. भविष्यातील धोरणात्मक प्राधान्यांवर त्यांनी भर दिला, ज्यामध्ये नवोन्मेष, समावेशकता आणि इंडिया पोस्टचे आधुनिक, सेवा-चालित संस्थेत सतत उत्क्रांती यांचा समावेश आहे.
अंतर्गत संवाद आणि ज्ञानाची देवाणघेवाण वाढवण्याच्या दिशेने एक महत्त्वपूर्ण पाऊल म्हणून, श्री. सिंधिया यांनी डाक संवाद हे एक नवीन मासिक ई-न्यूजलेटर लाँच केले. हे व्यासपीठ नवोन्मेष, व्यवसाय अंतर्दृष्टी आणि परिवर्तनाच्या कथा, इंडिया पोस्ट कर्मचाऱ्यांची शांत लवचिकता आणि ते ज्या नागरिकांची सेवा करतात त्यांचा अढळ विश्वास यांच्या प्रकाशात आणणाऱ्या क्षेत्रातील यशोगाथांवर प्रकाश टाकेल. डाक संवादचे उद्दिष्ट विशाल इंडिया पोस्ट नेटवर्कमधील भागधारकांना प्रेरणा देणे, शिक्षित करणे आणि जोडणे आहे.
बैठकीदरम्यान, सर्व मंडळ प्रमुखांनी त्यांची व्यवसाय कामगिरी, प्रादेशिक उपक्रम, आव्हाने आणि वाढ वेगवान करण्यासाठी धोरणे सादर केली. या सादरीकरणांनी राष्ट्रीय प्राधान्यांशी जुळवून घेण्यासाठी आणि लॉजिस्टिक्स, बँकिंग, ई-कॉमर्स आणि सार्वजनिक सेवा वितरणात इंडिया पोस्टच्या क्षमता वाढवण्यासाठी सुरू असलेल्या उत्साही, तळागाळातील प्रयत्नांना अधोरेखित केले.
श्री. सिंधिया यांनी प्रतिनिधींशी सखोल संवाद साधला, प्रत्येक प्रदेशातील घडामोडी, अडथळे आणि आकांक्षा लक्षपूर्वक ऐकल्या. त्यांच्या भाषणात, त्यांनी ग्रामीण-शहरी दरी कमी करण्यात आणि मजबूत लॉजिस्टिक्स, आर्थिक समावेशन आणि डिजिटल कनेक्टिव्हिटीद्वारे समावेशक विकास बळकट करण्यात इंडिया पोस्टची महत्त्वाची भूमिका पुन्हा सांगितली.
“इंडिया पोस्ट ही केवळ एक सेवा नाही तर आपल्या देशाच्या दुर्गम कोपऱ्यांना जोडणारी जीवनरेखा आहे. देशाच्या प्रत्येक कानाकोपऱ्यातून ऊर्जा, वचनबद्धता आणि कल्पना पाहून अभिमान वाटतो,” असे श्री. सिंधिया म्हणाले.
संस्थेच्या प्रगतीशील गतीचे कौतुक करताना, कामगिरीचे मापदंड, नावीन्य आणि जबाबदारीला प्राधान्य देणारी कॉर्पोरेट-शैलीची रचना स्वीकारल्याबद्दल मंत्र्यांनी इंडिया पोस्टचे कौतुक केले. इंडिया पोस्टला त्यांचे सार्वजनिक सेवा आदेश कायम ठेवत लॉजिस्टिक्स आणि वित्तीय सेवांमध्ये जोरदार स्पर्धा करण्यास सक्षम करण्यासाठी व्यावसायिक, सेवा-केंद्रित संस्कृती जोपासण्याचे महत्त्व त्यांनी अधोरेखित केले.
पुढे, माननीय मंत्र्यांनी आर्थिक वर्ष २०२५-२६ साठी विविध मंडळांमध्ये २०% ते ३०% वाढीचे महत्त्वाकांक्षी लक्ष्य निश्चित केले, जे विशिष्ट उभ्या क्षेत्रात त्यांच्या क्षमतेनुसार तयार केले गेले आहे. हे ध्येय म्हणजे इंडिया पोस्टला भारत सरकारच्या सामाजिक जबाबदारीशी तडजोड न करता एक शाश्वत नफा केंद्र बनवण्याच्या व्यापक मोहिमेचा एक भाग आहे.
पायाभूत सुविधा विकास, प्रक्रिया सरलीकरण, क्षमता-निर्मिती आणि डिजिटल सक्षमीकरण आणि इंडिया पोस्टला भविष्यासाठी तयार, शेवटच्या टप्प्यातील लॉजिस्टिक्स आणि सेवा पॉवरहाऊस म्हणून स्थान देण्यासाठी आवश्यक असलेल्या सर्व घटकांवरही चर्चा झाली.
वार्षिक व्यवसाय बैठक व्यवसाय वाढीला चालना देण्यासाठी, तंत्रज्ञानाचा वापर करण्यासाठी आणि संपूर्ण संस्थेमध्ये सेवा, नावीन्य आणि उत्कृष्टतेची संस्कृती वाढवण्याच्या दृढ सामूहिक संकल्पाने संपली.
Comments
Post a Comment